วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การใช้ฮอร์โมนกับเห็ด

สูตร 1 ฮอร์โมนน้ำ 2 ซีซี ผสมน้ำ 1 ลิตร สูตร 2 ฮอร์โมนผง 2 ช้อนชา ผสมน้ำ 1 ลิตร หรือทำตามตาราง
สูตร 3 ฮอร์โมนน้ำสีส้ม 1-2 ซีซี ผสมน้ำ 1- 2 ลิตร หรือทำตามตาราง
แร่ ธาตุ นำผงแร่ธาตุจุลินทรีย์ 50 กรัม ( 5 ช้อนแกง ) ละลายกวนให้ขุ่นในน้ำ 5-10 ลิตร ฉีดพ่นหน้าก้อนเป็นฝอย ๆ ผ่านๆ ฉีด 3-4 วันต่อครั้ง หรือ ทำตามตาราง

เห็ด, จำหน่ายเห็ด, ก้อนเห็ด, เชื้อเห็ด,เห็ดหอม, ก้อนเชื้อ, ก้อนเห็ด, เห็ดภูฐาน, ภูฐาน, ขอน, ลม, ยานางิ, โคนญี่ปุ่น, นางรม, นางนวล, บด, กระด้าง, เห็ดหอม, เห็ดบด, เห็ดขอน, เห็ดตีนแรด, หูหนู, เห็ดตับเต่า, เห็ดต่งฝน,สินค้าเกษตร ,ฮอร์โมนกระตุ้นเส้นใย และดอกเห็ด
สูตร 1 ฮอร์โมนชนิดน้ำ บำรุงเส้นใย ช่วยให้เส้นใยอวบอ้วนแข็งแรงสมบูรณ์ ต่อต้านโรคศัตรูและอากาศที่ไม่เหมาะสมได้ เช่นบางทีก็ร้อนหรือไม่ก็หนาวเกินไป เส้นใยก็ยังคงเจริญได้ดีตามปกติ
สูตร 2 ฮอร์โมนชนิดผง ช่วยในการเร่งดอกกระตุ้นให้ดอกเห็ดโตขึ้นส่ำเสมอ พร้อมเพรียงกัน ดอกใหญ่ เนื้อหนา สีนวบสวย รสชาติอร่อย คุณภาพสูง
สูตร 3 อาหารเสริมสำหรับฉีดพ่นดอกเห็ด เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ปรับโมเลกุลและส่วนผสมให้สามารถกระตุ้นเส้นใยเห็ด ให้งอกได้ดี ช่วยเพิ่มขนาด น้ำหนัก สีสันของดอกเห็ด ทำให้กระบวนการสร้างเส้นใยเห็ดมีความแข็งแรง อีกทั้งเป็นสารอาหารเสริมที่เห็ดจะนำไปใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องย่อยก่อน จึงกระตุ้นการเจริญเติบโตของดอกเห็ด ทำให้ดอกเห็ดขยายใหญ่ ผนังเซลล์แข็งแรง และเนื้อแน่น ได้น้ำหนักดี นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและควบคุมเชื้อราที่ไม่ดีได้หลายชนิด เป็นอย่างดี
แร่ธาตุ กระตุ้นให้เห็ดมีการเจริญเติบสูงกว่าในระดับกว่าปกติ
ช่วย สร้างภูมิต้านทานในการเข้าทำลายศัตรูของเห็ด ทำให้มีความแข็งแกร่ง คงทนต่อโรคแมลง หมดปัญหาเห็ดไม่ออกดอก บำรุงให้ดอกเห็ดใหญ่ สมบูรณ์ รสชาติดี อายุเกี่ยวกับยาวนานทำให้ได้ผลผลิตสูง คุ้มทุนไว้ขึ้น
  ถึงไม่ได้สั่งก้อนจากทางร้าน แต่ถ้าท่านผู้เพาะเห็ด
มีปัญหาสามารถโทรสอบถามและปรึกษาได้ฟรีครับ  






 
http://www.bassbio.com 089-411-4364 บาส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น